Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2013

Nỗi nhớ. Thơ: đặng Hà My

Nỗi nhớ
đặng Hà My
---
Từ từ đã, bóng đêm
Hôm nay tôi cần người tình
Gót chân tôi nhỏ xinh...
Không thể nào mang hài vạn dặm

Con cừu mắt nhìn đăm đắm
Cánh cửa tô xanh
Mùa thu bỏ ngỏ

Từ từ đã
Cho tôi nhắn vào mây
Đường thanh tân dịu dàng lụa áo
Nụ hôn giấu trong mê ảo
Tôi ngồi hờn dỗi ngày xanh

Người yêu tôi mang khẩu súng săn
Con nai trong tôi ngã gục
Từ từ đã
Những viên đạn lép của thiên hạ
Đừng để người yêu tôi tỉnh giấc
Anh ấy sẽ lại làm Thơ
.
Mùa thu Germany 21.09.2013
Xem thêm


Hình ảnh: Nỗi nhớ 
 đặng Hà My
---
Từ từ đã, bóng đêm
Hôm nay tôi cần người tình
Gót chân tôi nhỏ xinh
Không thể nào mang hài vạn dặm

Con cừu mắt nhìn đăm đắm
Cánh cửa tô xanh
Mùa thu bỏ ngỏ

Từ từ đã 
Cho tôi nhắn vào mây
Đường thanh tân dịu dàng lụa áo
Nụ hôn giấu trong mê ảo
Tôi ngồi hờn dỗi ngày xanh

Người yêu tôi mang khẩu súng săn
Con nai trong tôi ngã gục
Từ từ đã
Những viên đạn lép của thiên hạ
Đừng để người yêu tôi tỉnh giấc
Anh ấy sẽ lại làm Thơ
.
                                      Mùa thu Germany 21.09.2013

2 nhận xét:

  1. Từ từ đã kẻo anh ấy làm thơ
    Hơ hơ, cho anh vỗ tay thật nhiều HM nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh Tuấn Anh chơi bên nào vậy, blogspot chỉ để lưu trữ, còn fb chém gió, blog yhaoo thì sập, chán nhỉ. Từ từ đã hãy làm thơ, he he...

      Xóa

Bài nhiều người xem