Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2015

Foto Nuớc Đức tháng 10. 2015


Từ nhỏ tôi đã luôn mơ mình được bay trên những đồi nho bạt ngàn gió nắng, có những chùm nho tím sẫm lúc lỉu, nơi không gian vắng lặng hiền hoà, nhìn xuống dưới là dòng sông xanh uốn lượn.
Mơ được đi vào làng cổ nho nhỏ của những gia đình trồng nho, vào không gian có những hầm rượu đang được chưng cất hay ủ lên men, được ngồi trên bộ bàn ghế gỗ sồi vừa nhâm nhi cốc vang đỏ và ngắm những ruộng nho lãng mạn bên dòng sông.
Được đắm mình vào mùa thu tràn trề sóng sánh ánh nắng vàng rười rượi, được nằm trên thảm lá trong một khu rừng có những chiếc ghế gỗ sơn đỏ nghe chim hót, nhìn lên phía xa nghe tiếng chuông nhà thờ văng vắng, rồi chạy chân trần lên một lâu đài cổ xưa giờ không còn mái che, để thấy cái mênh mông một chút chưa tròn đầy từ cổ kính với cái tròn đầy của cảm xúc thời hiện tại.
Rồi vào những khu vườn táo đủ các loại, lựa những loại táo mình thích và ăn tại vườn cùng uống những chai nước táo vừa ép mới hái trên cây xuống…
Và giờ thì đã được chạm tay và sống những khoảnh khắc ấy, cảm ơn những người bạn đã bên tôi trong tình yêu mến vô bờ.
Nước Đức tháng 10.2015














Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài nhiều người xem