Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

BIỂN ĐÊM

BIỂN ĐÊM
Oct 2, 2012 1:32 PMPublicPageviews 477 9


Biển đêm

Con sóng cõng em chạy vòng quanh trái đất

Hồng hoang dượt bóng thời gian

Khoảng cách nổi chìm

Anh bập bềnh trên ngọn


Biển đêm

Em nằm trên triền mê của gió

Ngóng trăng lên đợi tím ngát rêu mềm

Môi ướt phập phồng xoay tròn hoa bong bóng

Anh bay cùng sóng lên


Sóng vẫn thế

Sóng cong mình ở đợ

Biển vẫn thế

Biển muôn đời mắc nợ

Em không nợ anh

Sao đợ ở trần gian?
....
Đặng Hà My - Thụy Sĩ (Schweiz) 30.09.2102








Đặng Hà My Đặng Hà My's photo
4000
  • Nguyễn Hà Vân Nguyễn Hà Vân
    ĐỌC THƠ HÀ MI KHÔNG NHIỀU - NHUNG THÍCH!
    • Đặng Hà My Đặng Hà My
      Miễn bạn thấy niềm vui nho nhỏ là HM cũng vui rồi. Chúc nhiều vui nhé
  • Dự Án Sen Dự Án Sen
    Cô gái - tiểu thư sóng đầu bạc suốt nửa mùa
    nóng chảy từ chuyến du hành trần gian
    từ những đợt rẽ nước trước
    mối tình của nàng sao
    sóng không nói
    lời mượt...
    • Đặng Hà My Đặng Hà My
      Cảm ơn bạn ghé thăm, chúc tuần mới nhiều niềm vui nhé!
  • MAI THANH MAI THANH
    Sóng vẫn thế
    Sóng cong mình ở đợ
    Biển vẫn thế
    Biển muôn đời mắc nợ
    Em không nợ anh
    Sao đợ ở trần gian?
    Những câu thơ kết rất ấn tượng!
  • Ong nâu Ong nâu
    Ở đợ ? chị thấy mình như ở miễn phí, thấy em thì cất được nửa cái bò đồ đấy chứ?
    • Ong nâu Ong nâu
      Cái bồ đựng đồ, mắt mũi có uống như miệng đâu mà líu ríu quá
  • Hường Vũ Hường Vũ
    Người ta khăn ngắn áo dài
    Sao em mỏng mảnh vai gầy phơi sương
    ...
    thế em ơi!
  • Cá Gỗ Cá Gỗ
    Ấy quên, cậu đi tuần trăng mật ở Thuỵ Sỹ về à. Chúc cậu hạnh phúc nhé
    • Cá Gỗ Cá Gỗ
      Trong mỗi chúng ta ai người đều nợ
      Kẻ nợ đời, người nợ nỗi đa đoan
      Nợ mỗi bước đi, nợ từng hơi thở
      Vậy nên ta phải đợ giữa trần gian
      • Đặng Hà My Đặng Hà My
        Tớ giả hết từ kiếp trước rồi cậu ạ, may quá! Hết nợ!!!
      • Cá Gỗ Cá Gỗ
        He he, mình hơn 70 rồi ít ra thì gọi mình bằng bác chứAi lại bằng vai phải lứa vậyĐúng là "hậu sinh khả ... ố"
      • Cá Gỗ Cá Gỗ
        À mà thôi nếu cháu muốn gọi bác bằng cậu tớ thì ... hehe cho mình cưa chút sừng cậu nhé Tớ chào cậu tớ về ngủ đây
      • lãngtử lãngtử
        Lão Cá xưng hô mà khó nhọc thế ah? Thôi Hmy ạ, nếu lão ấy ko thích thì tớ nghĩ cậu cứ cắm sừng vào lại cho lão ấy đi, chứ một khi lão ấy mà cưa sừng thì đau lắm
      Đặng Hà My Đặng Hà My's photo
      4000
    • Cỏ Cỏ
      • Cỏ
      • Oct 2, 2012 8:52 PM
      Biển đêm... Thụy Sĩ... Biển...???
      Cỏ không hiểu gì hết về không gian địa lý của bài, bạn à! Chắc có lẽ tại Cỏ... ngu quá hay sao ấy,huhu...
      • Cá Gỗ Cá Gỗ
        Tớ cũng ngu Cỏ ạ, thì não tớ nhớ là Thuỵ Sĩ, Áo không có biển mà chỉ coz rất nhiều hồ, mà cái ảnh cũng là du thuyền "loan phượng" đang chạy trên hồ đấy chứ
      • Thanh hai
        Thanh hai
        • Thanh hai
        • Oct 3, 2012 3:28 PM
        Thuy si khong co bien , nhung co mot ho rong lon trai dai tren 125km, nam o huong dong bac Thuy si co duong bien gioi chung voi Duc , Ao va Thuy si ma nguoi ta thuong goi do la bien ho do ban ah ,
      • Đặng Hà My Đặng Hà My
        Bạn Thanh Hải nói đúng đấy, đó là biển hồ của ba nước Đức- Áo- Thụy Sĩ.
        Nhưng khi làm thơ, tớ viết là biển nghe cho nó mông....mênh!
      • Thuỷ Hướng Dương Thuỷ Hướng Dương
        Hê hê, cô nàng định vẽ lại quả địa cầu. Tốt thôi, mình cũng thích vẽ lại toàn bộ thế giới, đàn ông thành đàn mà cho nó mới.
      • Cỏ Cỏ
        • Cỏ
        • Oct 6, 2012 11:21 AM
        Thủy Hướng Dương thích vẽ lại toàn bộ thế giới, vẽ đàn ông thành đàn MÀ cho nó mới... Thế thì tớ cũng thích vẽ lại các đàn cụ thành đàn trẻ con... cho nó phơi phới... Hê Hê...!!

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Bài nhiều người xem