Chủ Nhật, 30 tháng 12, 2012

Ở Đức đàn ông phải đái ngồi...

Mùa bóng đá - vui một tí, viết tiếp... Ở Đức đàn ông phải đái ngồi...
Jun 9, 2012 10:11 PMPublicPageviews 279 17






Tối nay bóng đá Germany và Portugar. đường phố vắng ngắt. Chụp lúc 9h tối tháng 6.2012.


Mấy em này chuẩn bị quyên tiền làm đám cưới. Thế mà dám bảo: tao quyên tiền và chuẩn bị làm ly dị luôn...he he, hãi..., chả thuần phong mỹ tục gì nhỉ.
Sắp tới giờ xem bóng đá, nên ngoài đường toàn các em, còn các anh đã mải tìm chỗ hò hét.




9h đêm rồi...mùa hè châu âu, vẫn cứ sáng trưng...ảnh vừa chụp vội cách đây 15 phút, he he...Tại thằng Quang nó cứ không tin là 9h bên này làm sao sáng thế, tớ bảo, 10h có đi bắt ếch còn chả cần soi đèn nữa là 9h.
----------------------------
Thế là chat luôn với nó, cho nó xem trực tiếp trong Blog và WC luôn.
Nó thẽ thọt kể: Năm nay tao bị mất danh hiệu thi đua. Tớ hỏi là sao. Nó bảo: vợ tao đẻ đứa thứ 3, tao là đảng viên, lại chuần bị lên chức, bây giờ còn bị dọa kỷ luật. Tớ chịp chẹp với hắn, bảo sao hắn ngu thế, mót thì gửi đứa nào nó chưa hoặc có 1đứa con là hơn.

Hắn tâu hớt: cơ quan hắn cũng có 1 thằng, nó biết bên Giẹcmanỳ chính phủ yêu trẻ con, cứ đẻ ra nhà nước họ nuôi tất, chu cấp toàn phần cả mẹ lẫn con. Thế là loanh quanh thế nào, ông mãnh gửi 1 em VK bên ấy, bản thân hắn cũng có 2 đứa ở VN rồi, he he... thế mà hắn cứ lên chức vù vù, mà rõ ràng hắn có 3 đứa con. Con gửi VK đâm lãi, chả mất công lo du học, chả phải nuôi...

Tớ bảo: hờ hờ, thế mày giỏi sao không gửi.
Nó trơ tráo: hay đợt này mụ cho mình quá giang.
Tớ: tao cũng ước bụng tao giống bụng lợn, tao đẻ 1 lúc cả chùm, bên này càng nhiều con càng lắm tiền, cái võng xã hội của thằng Giẹc là nhất thế giới đấy.

Nó khoái lắm, chát càng lúc càng nhanh: thế hử mụ, ôi sướng nhỉ...bên này hùng hục đi làm, sau lo cho con đi du học cũng vỡ mật...hay là mụ...hí hí...
ối giời, nó dỗ tớ tiếp: các cụ bảo đông con là đông phúc, mụ công nhận không.
Tớ khành khạch cười, hắn bảo mụ cười trong WC trông xinh thế.
Giời đất, cách đây có 1 hôm, nó nhìn tớ qua WC nó còn chê mặt tớ điêu, không chơi được, thế mà bây giờ nó đã nịnh...nào là mình với mụ mà nhân ra...thì giống hơi bị đẹp đấy nhở...rồi thì con cái nó sinh bên ấy tất cũng có phần dính dáng được cái phần intelligenz của họ í nhỉ mụ nhỉ...

Oia roài oai, cái thằng này, ngày xưa học cùng, tớ với nó toàn choảng nhau, có lần bắt nhịp cho cả lớp hát trong lễ kết nạp đoàn...nó lại bắt nhịp là: nhanh bước nhanh nhi đồng. cả lớp bò ra cười, nó còn lườm mọi người ý hỏi sao lại cười mà không hát.
Tớ đề nghị với thầy giáo là cách chức bí thư chi đoàn của nó, tất nhiên chả ai cách chức nó cả, vì nó vừa giỏi vừa ngoan, mí lại, nó hay cho tớ quay bài, nhất là môn vật lý, tớ dốt đặc. Nó đánh đổi môn văn với tớ...nhưng nó vẫn thù tớ...

Thế xong rồi nhá, hết năm cấp 3, đúng mùa thi đại học, nó lại ngỏ lời bằng mấy câu thơ kẹp trong quyển vật lý: Trăng hôm nay sáng quá, không sáng bằng mắt em...tớ đọc xong cười lăn, cho lũ cái Hiền xem, dạo ấy nó cũng thù tớ.
Mà hồi ấy tớ thích mấy anh già, ít nhất cũng phải hơn tớ 2, 3 lớp..

Hai đứa cứ ôn nghèo kể khổ lan man, rút cục tớ bảo: mày gian thế, đáng ra còn phải tố cáo tiếp cái vụ chat chít hôm nay,,,cho cả nước biết luôn.
Nó nhe răng cười, tất nhiên trong WC, mặt nhăn như quả táo tàu...nó giơ cho tớ xem giấy chứng nhận, co đóng dấu đỏ chót, bác sĩ viết cho vợ nó là: Sản phụ định kế hoạch hóa, nhưng kiểm tra tổng thể vì lý do sức khỏe, sẽ ảnh hưởng trầm trọng đến tính mạng của mẹ, đề nghị giữ thai nhi lại.

Nó bảo, có tờ này, chắc chắn nó sẽ bị kỷ luật nhẹ đi rất nhiều...
He he...đúng là thằng yêu trẻ: nhanh bước nhanh nhi đồng...
Nó chạm nọc: hơ hơ...mụ nhớ dai thế...
Tớ Out...
----------------------------------------------------------
Vừa nghe Đức thắng 1-0. Thấy dân tình đốt pháo, bấm còi xe ầm ầm ngoài đường...bình thường, họa hoằn mói nghe thấy tiếng còi xe.

ôi, viết lộn xộn, chấm phẩy lung tung, mọi người thông cảm...chuyện thật 100 phần trăm, tất nhiên là ngày mai thằng Quang đọc xong sẽ lại càng thù tớ hơn ,he he, dẫu vậy, tớ vẫn iu nó, vì nó rất đáng yêu...câu này cũng nịnh nó...he he... Tớ đi ngủ cái đã. Bye.
HMy Germany 06.2012
---------------------------------------------------
Tiểu tiện mùa bóng đá
Sáng nay lão cú mò tới, rủ đi bơi.
Tớ bảo chờ ngoài phòng khách ấy.
Vào phòng trong mặc quần ào, lúc chạy ra chẳng thấy lão đâu.
Hóa ra lão chui vào Toilette. Lúc lão ra, tớ hỏi:
- Này, lão đứng hay ngồi thế hử.
Lão kêu zời lên, bảo là tớ cứ học cái khẩu hiệu của dân Đức là: đàn ông nơi đây 100 phần trăm phải đái ngồi.
Tớ bảo, đúng quá chứ gì, các lão là chúa hay tung tóe, khiếp chết, cứ chỗ nào vung được là các lão vung, tôi còn lạ gì...

Lão vừa khoe vừa trách, lấy dẫn chứng luôn: hôm qua lão tụ tập với một tốp, ra công viên ở Lünen, xem đá bóng của Deutschlan và Potugar- vào cái toilette của họ sướng.
Tớ hỏi sao lại sướng.
Lão khoe: chả lo như các mụ, chúng tớ rất nghiêm chỉnh...hàng lối đàng hoàng, chả bắn ra ngoài giọt nào, mà vẫn được phát huy thế đứng của đàn ông...

Tớ bảo lão điêu, trên đờl làm quái gì có cái trật tự ấy, lão cứ nổ.
Lão gân cổ giải thích:
- các mụ biết quái gì, tâm lý đàn ông bọn tớ là khi đi tiểu rất hay nhìn vào 1 điểm trên bồn, rồi bắn vào đó.
Bây giờ tớ mới biết tâm lý đàn ông, lạ nhỉ. Lão thấy tớ tò mò, giải thích tiếp:
- Mọi hôm những cái bồn tiểu đứng của cánh bọn tớ họ vẽ hình con ruồi, thế là chúng tớ cứ chĩa vào đó, chính xác mà lại chả ra ngoài tẹo nào.
Tớ bảo: gớm, ruồi muỗi gì, lúc xem bóng đá các lão còn mắt mũi đâu mà nhìn ruồi, lúc ấy có vẽ đại bàng các lão cũng chả thèm nhìn, còn lo nhanh chóng ra ngoài xem chứ.
Lão giương kính lên, khà khà:
- mụ chả biết gì, thế mà bảo ở Deutschland, dân này nó nổi tiếng thông minh, mình phải phục nó.
Tớ sốt ruột: - thì lão cứ nói toạc ra đi, úp mở khó chịu quá.
Lão hề hề:
- Là nhân mùa bóng đá, họ vẽ thay hình con ruồi bằng lá lá cờ Đức , vàng-đỏ-đen- Cứ ba cái sọc ấy cánh chúng tớ phun vào, thể hiện tinh thần mọi nơi mọi lúc.
Tớ hờ hờ, quả tâm lý chiến thật---Eo, có mỗi cái bãi tiểu của các lão mà cũng làm mất thời giờ quá.
Thôi, chả thèm bao la với lão nữa...
HMy 10.06.2012
---------------
Mình đang chuẩn bị cho ra lò ttập truyện ngắn, đang biên tập...oài...mệt, viết như ăn gỏi...chữ nghĩa nhảy loạn xị, mà vẫn phải đáo vào với em Blog này, đúng là giời hành...




Đặng Hà My Đặng Hà My's photo
4000
  • VTA - NLC VTA - NLC
    Đọc entry này lúc đi...lại phải để ý xem sao?
  • Ông già! Ông già!
    Tè ngồi thiệt hả....?
    • Đặng Hà My Đặng Hà My
      % phần % bác ạ
  • MAI THANH MAI THANH
    Tớ bảo: hờ hờ, thế mày giỏi sao không gửi.
    Nó trơ tráo: hay đợt này mụ cho mình quá giang.
    Tớ: tao cũng ước bụng tao giống bu..
    Tớ bảo: hờ hờ, thế mày giỏi sao không gửi.
    Nó trơ tráo: hay đợt này mụ cho mình quá giang.
    Tớ: tao cũng ước bụng tao giống bụng lợn, tao đẻ 1 lúc cả chùm, bên này càng nhiều con càng lắm tiền, cái võng xã hội của thằng Giẹc là nhất thế giới đấy.
    Hì!
  • THỢ ĐIỆN THỢ ĐIỆN
    Viết hay lém...Khi nào có tập truyện ngắn ới nhau một tiếng nhé...Thân!
    • Đặng Hà My Đặng Hà My
      Ok, chỉ ngại mất thời giờ của bác thôi...he he
  • Cá Gỗ Cá Gỗ
    Hệ hệ, tớ là dân hifi ( tức là 8 vía) nên chả biết đàn ông đái ngồi thì nó vắt ra ngoài hay vào trong nhỉ????
    • Đặng Hà My Đặng Hà My
      Nhưng ông anh sờ tanh thì lại tám vía rưỡi, cậu cố lên nửa vía nữa là ok!
      Còn cái vụ vắt ra ngoài hay thả xuống dưới tớ ..
      Nhưng ông anh sờ tanh thì lại tám vía rưỡi, cậu cố lên nửa vía nữa là ok!
      Còn cái vụ vắt ra ngoài hay thả xuống dưới tớ làm sao biết được? thú thật tớ chưa được chiêm ngưỡng bao giờ Hu hu
    • lãngtử lãngtử
      Nhà cá thì chắc nó chảy ra hai bên bắp đùi rồi
    • Đặng Hà My Đặng Hà My
    • Cỏ Cỏ
      • Cỏ
      • Jun 13, 2012 12:04 PM
      Hôm qua bảo với anh Cỏ rằng là: Em lỡ nhìn thấy hết rồi Cỏ anh ợ! Kinh! (Chỉ nói mỗi từ Kinh thế thôi, chứ không có tường thuật giải thích gì thêm..
      Hôm qua bảo với anh Cỏ rằng là: Em lỡ nhìn thấy hết rồi Cỏ anh ợ! Kinh! (Chỉ nói mỗi từ Kinh thế thôi, chứ không có tường thuật giải thích gì thêm) Vậy mà bây giờ đã giả vờ hai tay che mắt ngay được... Điêu thế chứ hả nhà Bác Cá Gỗ ới...Huhu...
    • Đặng Hà My Đặng Hà My
      Ơ, em bảo nhìn thấy của nhà cỏ chứ, còn nhà cá gỗ em đã gặp bao giờ đâu mà biết. Từ niên xô sang chả gần hơn về Vnam à...Thôi, chả nói nữa, bí mật riêng của HM và cỏ mà
    • Cá Gỗ Cá Gỗ
      @ĐHM:Hệ hệ, thế mà bảo chưa được chiêm ngưởng bao giờ, điêu quá, điêu quá Mà này cho tớ hỏi nhỏ của nhà Cỏ thì vắt ra ngoài hay vào trong vậy À..
      @ĐHM:Hệ hệ, thế mà bảo chưa được chiêm ngưởng bao giờ, điêu quá, điêu quá Mà này cho tớ hỏi nhỏ của nhà Cỏ thì vắt ra ngoài hay vào trong vậy À mà thế bọn gái Gẹc nó đái đứng hay ngồi vậy????
      @Lãng: Vừa phải thôi nhé, cứ như biết rồi ấy
    Đặng Hà My Đặng Hà My's photo
    4000

    Attention users who are both hearing- and vision-impaired:

    To complete this form you must enter a word that is part of an image or a few digits from an audio recording. If you cannot read the image or hear the audio, Yahoo! is happy to assist you. A representative from Customer Care will need to contact you. Please provide your phone number and email address and send your request by visiting this URL - http://help.yahoo.com/l/us/yahoo/vi/general.html To request assistance with registration, please first read the Yahoo! Terms of Service located at http://info.yahoo.com/legal/us/yahoo/utos/utos-173.html before submitting your request.
    This page uses Adobe Flash technology. Please download and install Adobe Flash Player.
  • August - Pink (Diệu Thu) August - Pink (Diệu Thu)
    Đọc cái tiêu đề, ngộ quá người đẹp ơi!
  • DÂU TÂY DÂU TÂY
    heeeee,vung vit dung cho ma,co nay hay thiet a.
    the moi la dan ong chu,
    tung hoanh cho fi chi ,cac cu ba nha min ngay xua cung dung ma...
    MY da thay chua, 100%day nhe!
    • Đặng Hà My Đặng Hà My
      Ối bác dâu tây biến đâu hôm nay mới xuất hiện? He he, nhà không có ai chọc cũng buồn
  • phanthanhbinh0602 phanthanhbinh0602
    Trông Em cứ như mùa hè tuyết rơi
    Phải nào bắt các lão đái ngòi
    Chiều vui Em nhé !
    • Đặng Hà My Đặng Hà My
      Em về SG trước, rồi vù ra HN sau, có gì thì allo nhé...khe khe...
  • PHONG SƯƠNG PHONG SƯƠNG
    Vẽ cho Lão CÚ....hình con Ruồi....
    Còn bải tỉu cùa HM....xin đề nghị vẽ con....ẾCH.!
    Bảo đảm Ếch nuốt sạch......toilet sạch mùi....HM bớt nhọc công lau...dành thời gian mà...Tám.!
    • Đặng Hà My Đặng Hà My
      Công nhận bác này tuyệt, đúng là cứ phải giống F1 là chuần bác nhở
  • Đàm Xuân Hoán Đàm Xuân Hoán
    thật ý a ?
  • MinhHa MinhHa
    Toàn bắt nạt. Hic !!!
    • Đặng Hà My Đặng Hà My
      Thế...đời nó thế!
  • Hà Thiều Hà Thiều
    mà vẫn được phát huy thế đứng của đàn ông...
    không chơi với hà my nữa
    • Đặng Hà My Đặng Hà My
      Hi, sao đỏ mặt? làm tớ cũng đỏ theo, hì
  • Hường Vũ Hường Vũ
    Nàng bảo nàng quên á, chuyện với "thằng Quang" có tí thế mà nàng còn nhớ vanh vách nữa là.
    ...
    Hôm nay tớ đi với đám bạn 12 từ quê vào phố. Có nhữ..
    Nàng bảo nàng quên á, chuyện với "thằng Quang" có tí thế mà nàng còn nhớ vanh vách nữa là.
    ...
    Hôm nay tớ đi với đám bạn 12 từ quê vào phố. Có những đứa yêu nhau mà không thành giờ găp nhau cứ loạn cả lên. Sao tớ muốn viết về cái túi khổ qua đắng mà anh ng yêu năm xưa lần mò tìm kiếm phơi phóng rồi gói kĩ tặng cô bạn gái ngày xưa đến thế. Sao tớ muốn viết về cái khao khát gặp lại nhau của đám bạn học ngày xưa đến thế.
    ...
    ...
    • Hà Thiều Hà Thiều
      10h có đi bắt ếch còn chả cần soi đèn nữa là 9h.
      Thật à ? kiểu này bảo cô em gái cho theo sang để bắt ếch
      em gái mình ở Rostock có gần chỗ bạn không ?
      • Đặng Hà My Đặng Hà My
        Hmy ở phía tây bác ạ, cách vài Rostock vài trăm km. Nhưng mà tắm ở cái bể lòng đào bên nhà bác thì vùng nào cũng có đấy

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét

      Bài nhiều người xem