Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2012

HÀ NỘI BÊN KIA TÔI

HÀ NỘI BÊN KIA TÔI
Jun 30, 2011 5:36 PMPublicPageviews 11 12


IMGP0426.JPG

Những giọt mưa thì thầm dưới đất
Những hạt nắng thì thầm dưới đất
Có dòng dung nham cũng đang thì thầm dưới bàn chân

 
Ngày nắng
Ngày mưa
Ngày nhớ
Ngày vỡ
Ngày đong đưa

Sen hồng không nở đóa mặt trời
Sen trắng không nở đóa tinh khôi
Hà Nội bên kia đời
Hà Nội bên kia tôi

Những giọt mưa thì thầm dưới đất
Những hạt nắng thì thầm dưới đất
Dòng dung nham thì thầm dưới bàn chân

 
Khát
Rát
Hát

 
Hà Nội bên kia ngày
Hà Nội bên kia đêm
Hà Nội bên kia tôi

Những giọt mưa có khóc
Những hạt nắng có cười
Dòng dung nham còn chảy
Hà Nội bên kia người
Hà Nội bên kia tôi


 Quay nửa vòng trái đất
Chạm nửa hồn

Lên môi

Đặng Hà My.




Đặng Hà My Đặng Hà My's photo

Attention users who are both hearing- and vision-impaired:

To complete this form you must enter a word that is part of an image or a few digits from an audio recording. If you cannot read the image or hear the audio, Yahoo! is happy to assist you. A representative from Customer Care will need to contact you. Please provide your phone number and email address and send your request by visiting this URL - http://help.yahoo.com/l/us/yahoo/vi/general.html To request assistance with registration, please first read the Yahoo! Terms of Service located at http://info.yahoo.com/legal/us/yahoo/utos/utos-173.html before submitting your request.

This page uses Adobe Flash technology. Please download and install Adobe Flash Player.


4000
  • MinhHa MinhHa

    Em đã đọc nhiều bài của chị ........ và ....
    Ngày nắng .... ngày mưa.... ngày nhớ .... ngày vỡ ....
    Mộ..

    Em đã đọc nhiều bài của chị ........ và ....
    Ngày nắng .... ngày mưa.... ngày nhớ .... ngày vỡ ....
    Một bức chân dung ... Thật và Đẹp
    Một sự bộc lộ tinh tế và thông minh.
    Em nghĩ sẽ không nhiều người cảm nhận hết được vẻ đẹp thật sự của bài thơ.
    Cảm xúc tinh tế và sự thăng hoa ấy nằm trong tưởng tượng ....
    ****************************
    Chị đã mang đến niềm vui cho nhiều người. Cho em nữa . Cảm ơn chị.
    • phanhoacan phanhoacan
      HÀ NỘI CỦA EM TÔI Em đang ở nơi đâu? Giữa chiều Hà Nội. Ngắm cảnh Hồ Gươm? hay hóng gió sông Hồng? Cho anh gửi nụ hôn vào dáng liễu, Để tóc em dài..
      HÀ NỘI CỦA EM TÔI Em đang ở nơi đâu? Giữa chiều Hà Nội. Ngắm cảnh Hồ Gươm? hay hóng gió sông Hồng? Cho anh gửi nụ hôn vào dáng liễu, Để tóc em dài, Xỏa mượt một triền sông... Em có về thăm lại phố xưa không? Cái ngõ nhỏ ngày xưa, trường mình sơ tán. Hai đứa trẻ, Chui xuống hầm tránh đạn, Hổn hểnh cùng nhau... nhưng không phải là yêu. Có phải em đang tha thướt trong chiều? Cầu Thê Húc, lụa Hà Đông soi bóng Em còn nhớ , Những đêm, mùa trăng sáng: Chơi trốn tìm... mình vẫn trốn cùng nhau... Rồi thời gian, Vụt bóng vó câu... Em càng lớn, càng xinh như trăng muời sáu Anh lên đường... Chí trai hờn căm nung nấu, Gửi lại em... Hà Nội của riêng em... Để hôm nay, Hà Nội Một nghìn năm! Anh, một nghìn lần yêu em... như thế! Hà Nội trong anh vẫn vuông tròn nỗi nhớ, Bởi anh còn... "Hà Nội của em tôi..." 03.010.2010
      • Đặng Hà My Đặng Hà My
        Cảm ơn nhà thơ, nhà nhà báo, đã cho HMy biết thêm một điều lạ: "bởi anh còn...Hà nội của em tôi..."

    • phanthanhbinh0602 phanthanhbinh0602
      guten morgen ! schön wochenende
      • Đặng Hà My Đặng Hà My
        Sứ quán làm việc như dở hơi anh ạ. Từ sáng đến giờ em gọi không được

    • Đàm Xuân Hoán Đàm Xuân Hoán
      Lâu ko thấy HM thăm nhau.Dạo này bài vở em mênh mông như đại dương
      • Đặng Hà My Đặng Hà My
        Cũng còn lâu mới rượt theo anh mình được, nhỉ

    • Hoa Gao Hoa Gao
      ..." ngõ nhỏ , phố nhỏ nhà tôi ở đó . đêm nằm nghe sóng vỗ , tiếng sông hồng thở than..."
      HM ơi , đã nghe tiếng thì thầm của hạt nắng, hạt mưa..
      ..." ngõ nhỏ , phố nhỏ nhà tôi ở đó . đêm nằm nghe sóng vỗ , tiếng sông hồng thở than..."
      HM ơi , đã nghe tiếng thì thầm của hạt nắng, hạt mưa HN thì hãy nhớ đến tiếng thở than của sông Hồng đêm đêm nhé ! Chúc vạn sự may mắn .
      • Đặng Hà My Đặng Hà My
        Nỗi nhớ chảy trong lòng nham thạch áy chị ơi

    • phanthanhbinh0602 phanthanhbinh0602
      em có biết không em Hà Nội nhớ em đó một mái đầu trắng phau mang trái tim tuổi trẻ ngày vui Hà my nhé
    • THU ANH THU ANH
      Dạ,em là Tiểu Long Nữ ở Tuyệt Tình Cốc thầy ạ!
      • Đặng Hà My Đặng Hà My
        Xin lỗi, bạn là ai vậy?

    • Đinh Diên Kỳ Minh Đinh Diên Kỳ Minh
      @ CÔ CÔ Cô cô là cái cô nào Vào Hà My sao không vào nhà tôi? Tôi tuy tuối tác già rồi Những muốn trẻ hóa nên mời em qua Chuyện với em chắc trẻ ra Rất hân hạnh đón sang nhà tôi chơi Thầy Dizikimi
    • THU ANH THU ANH
      Thầy DIZIKIMI già rồi mà cũng... yêu đời nhở..
      • Đinh Diên Kỳ Minh Đinh Diên Kỳ Minh
        HÀ NỘI TRONG EM For Đ H M Chắc em lại nhớ nhà rồi Nhớ về Hà Nội bồi hồi trong tim Búp tay nào có lặng im Nói lời thầm kín con tim tỏ bày Giọt mưa thấ..
        HÀ NỘI TRONG EM For Đ H M Chắc em lại nhớ nhà rồi Nhớ về Hà Nội bồi hồi trong tim Búp tay nào có lặng im Nói lời thầm kín con tim tỏ bày Giọt mưa thấm đất từng ngày Nắng lên tươi tốt cỏ cây ,hồn người Nửa hồn mong chạm lên mồi Nụ hôn sen trắng là người em mong Tâm linh là đóa sen hồng Thắp nhang khấn vái thấy lòng thảnh thơi Thấy luôn Hà Nội em ơi Dung nham còn chảy ,ai người yêu ai ? Dizikimi
        • phanthanhbinh0602 phanthanhbinh0602
          chúc em một buổi tối ấm áp

        Không có nhận xét nào:

        Đăng nhận xét

        Bài nhiều người xem